----------------------------------------------------------------------------------------------- มนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือ | UFO-THAILAND -----------------------------------------------------------------------------------------------

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

มนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือ

มนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือ

ในความเป็นจริง เราเคยถามตัวเองกันบ้างหรือไม่ว่า เราเป็นมนุษย์เพียงชนิดเดียวในจักรวาลนี้หรือ? อันที่จริงเรามีความรู้เพียงน้อยนิด เกี่ยวกับจักรวาลของเราเอง เราทุกคนบนโลกใบนี้ยังคงดำเนินชีวิตอยูพื้นฐานของความเป็นไปได้ ตรรกกะ และเหตุผล ความรู้ของเราได้ถูกพัฒนาสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นโดยเิริ่มต้นจากการจินตนาการ การตั้งสมมติฐาน การทดลอง การบันทึก และการจดจำ จนเกิดเป็นศาสตร์แขนงต่างๆขึ้นบนโลกใบนี้ เราสามารถสร้างสิ่ิ่งประดิษฐ์ที่เคยเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เราสามารถเรียนรู้และรับมือกับธรรมชาติ เราสามรถสร้างรูปแบบการดำเนินชีวิตให้แตกต่างจากสังคมสัตว์ทุกชิดได้อย่างสิ้นเชิง แต่ความรู้พื้นฐานเหล่านี้ มันถึงที่สุดแล้วหรือ? ผมว่าไม่นะ


ลองคิดง่ายว่า ถ้าเรานำก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นแล้วจินตนาการว่า นั้นคือดวงอาทิตย์ ห่างกัน 3 นิ้วมีก้อนหินเล็กๆ ซึ่งเป็นตัวแทนดาวเคราะห์ที่เรียกว่าโลก ดวงอาทิตดวงต่อไปที่อยู่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างออกไปอีกหลายกิโลเมตร เราไม่เคยเดินออกจากบ้านเกิน 1 นิ้วเลย เราสัมผัสเพียงแค่นั้นถ้ากฏของการวิวัฒนาการเป็นเรื่องจริง โฮโมเซเปี้ยนที่เป็นต้นกำเนิดของเราก็จะมีอายุุประมาณ 10,000 ปี เราเติบโตมาได้ 10,000 ปีทุกวันนี้เรามีในสิ่งที่แตกต่างจากจุดเริ่มต้นโดยสิ้นเชิง แต่ระยะเวลาหมื่นปี เป็นเพียงเวลาสั้นเมื่อเทียบกับการกำเนิดของมวลสารต่างๆในจักรวาล เราไม่สามารถจินตนาการได้ ถึงความเปลียนแปลงในอีกหมื่นปีข้างหน้า เหมือนกับที่เมื่อหมื่นปีที่แล้วคงไม่มีใครคิดว่ามนุษย์บินได้ ถ้าเราไม่ใช่มนุษย์ชนิดเดียวในจักรวาลนั่นก็หมายความว่า ยังมีมนุษย์ที่ล้าหลังเราเป็นหมื่นปี หรือล้ำหน้าเราเป็นแสนปีล้านปีก็ได้ในเรื่องนี้อย่างน้อยก็มีคำยืนยันจากพระศาสดาแห่งศาสนาพุทธ ซึ่งเป็นผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน ด้วยปัญญาญาณอันบริสุทธ์ ในพระไตรปิฎกว่า ยังมีมนุษย์อีกกมากมายที่ไม่ได้อาศัยอยู่บนโลกนี้ถ้าเป็นเช่นนั้น เรื่องของมนุษย์ต่างดาวก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัว เพราะพวกเค้าาอาจมาเยือนเราด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่ล้ำ้หน้าจนไม่มีผลเกี่ยวกับปัยจัยทางระยะทาง และคงมีเหตุผลบางประการที่ไม่สามรถเปิดเผยตัวตนต่อมนุษย์ชาติ


มีปรากฏการณ์ประหลาดมากมายทั่วโลกที่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ทางตรรกกะและเหตุผลของเราและปรากฎการณ์เหล่านี้ ก็มีไม่น้อยที่เชื่อมโยงไปถึง "มนุษย์ต่างดาว" ในมุมมองของคนทั่วไปอาจมองเป็นเรื่องไร้สาระ งมงาย ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะพื้นฐานของเค้าคือ ตรรกกะ และเหตุผล แต่ก็มีรายงานอีกไม่น้อยที่ปรากฎเป็นหลักฐาน พยาน จนที่น่าพิศวง งงงวย มีการบันทึกภาพวัตถุปรหลาดบนท้องฟ้าี่ที่เป็นทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว แน่นอนว่ามีบางส่วนเป็นการจัดฉากแหกตาขึ้นมา แต่ก็มีอีกมากที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นของจริง ซึ่งยังไม่สามรถอธิบายได้อย่างชัดเจนถึงสิ่งที่ปรากฎในภาพนั้น
สิ่งประหลาดในอินเดีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น